Thứ Bảy, 3 tháng 7, 2010

Tứ trụ tử bình

hehe...
lập hẳn blog coi cho đã, bà con nào có nhu cầu coi tử vi, tử bình làm thì pots lá số vô đây, lưu ý là lá số phải của chính đương số, nêu chút giới thiệu về bản thân, là cách tốt nhất để kiểm nghiệm và cho lời giải chính xác nhất.

12 nhận xét:

  1. A Jimmy xem giúp cho QC nhé,chắc QC là ng đầu tiên rùi :) mới vô blog của a còn loay hoay quá, hic :(, post lên đây vậy. Ko đúng chỗ mong a bỏ quá cho nhé. QC sinh ngày 18/05/1986, 5h45p sáng
    http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/2/054518051986/1/Que Chi.jpg
    http://www.lyso.vn/dichvu/lasotutru/0/054518051986/2010/Que Chi.jpg
    Năm nay QC gặp nhiều chuyện ko như ý, hao tán tiền bạc quá, làm gì cũng thất bại hết. Tình duyên thì không đâu ra đâu. Nói chung tất tần tật te tua. Nhỏ đến lớn chưa có biến cố gì lớn xảy ra với bản thân hết. Từ khi đi làm tới giờ thì hay thay đổi công việc, QC đang làm về kinh doanh. A Jimmy xem giúp sự nghiệp và tình duyên nhé ! QC cảm ơn anh nhiều !

    Trả lờiXóa
  2. Jimmyha xem giup minh la so nay nha.
    Minh la nu thuan tay trai,khong cao lam, mat/ bi can nhe. Minh co 2 em trai. Ban co the cho minh biet khi nao minh se gap duoc nguoi chong tuong lai khong, va hinh dang tinh tinh cua nguoi ay nhu the nao. Khi nao minh co the lap gia dinh duoc.Con cai cua minh nhu the nao. Vi duyen phan ham hiu, nen trong cho vao tu vi de co the biet duoc Cam on Jimmyha nhieu lam. Xin loi vi khong go tieng Viet duoc.
    http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/073006021982/0/Dai Hai Thuy.jpg
    http://www.lyso.vn/dichvu/lasotuvi/1/073006021982/0/Dai Hai Thuy.jpg

    Trả lờiXóa
  3. Hi, chào Jimmy , mấy bữa nay không thấy, ai zè ra đây lập blog ah,
    hic hôm qua đến giờ cứ loay hoay sao gõ vô rồi mà cái chỗ "nhận xét với tư cách" nó báo không nhận được openip làm hoài không được, không biết lần này được không nữa.

    1/ Jimmy ơi cho LL hỏi chút về công việc của LL. Theo lá số của mình thì mình nên đi về kinh tế và về lĩnh vực buôn bán, nhưng mình không nghỉ ra nên buôn bán cái gì. Xin hỏi là dựa trên tứ trụ Jimmy có thể nói cho mình biết mình nên làm nghề có liên quan đến cái gì được không : ví dụ như : kim thuỷ hoả mộc thổ, nghề có liên quan sông nước, lửa, buôn bán cái gì cho thuận ngũ hành tương sinh, tránh cái gì để không bị khắc.... theo mình thấy thì với lá số của mình, mình không thể làm cái gì lâu dài được cho nên... nhức đầu quá , không biết nên chọn cái gì để kiếm tiền nữa. Đang tính đi học chơi chứng khoán đây có hợp không? hay Nghành y có hợp với mình không ? ( như dược sỹ - bán thuốc ). Đang phân vân giữa hai con đường.
    Đã vậy còn gặp cái chuyện số định nghèo, không nghèo mà giàu thì lại giảm thọ, thật là khó quá đi.

    2/Jimmy nói thêm cho mình hiểu dụng thần của mình la gì luôn nha.

    3/ nói chút thông tin người vợ của mình được không Jimmy: hình dáng,hoàn cảnh gia đình, trình độ trí thức tính tình....

    4/ 25 tuổi rồi mà còn đi thi đại học nữa nè, đang chuẩn bị thi lại, xem dùm cái hạn thi này của mình và những tháng cuối năm nay dùm mình đi Jimmy, từ giờ đến cuối năm chắc có nhiều thay đổi lắm đây.

    Cám ơn Jm nha

    Trả lờiXóa
  4. hic gõ mấy lần không vô nên tới lúc gõ vô lại thiếu cái link lá tứ trụ, pohand.
    Lá tứ trụ của mình nè :
    http://www.lyso.vn/dichvu/lasotutru/1/061501101985/1/Lockelaton.jpg

    Trả lờiXóa
  5. chào quế chi
    bạn xem luận giải của tôi trên mục chào 2 người nha, không biết sai nhiều không mong bạn sớm freeback.

    Trả lờiXóa
  6. Chào anh JIMMY. Nhờ anh tư vấn dùm tứ trụ của em. Cảm ơn anh.
    http://www.lyso.vn/dichvu/lasotutru/1/053014071987/1/111.jpg

    Trả lờiXóa
  7. trang hoàn tất chưa vậy??? sao khó vào thế

    Trả lờiXóa
  8. chào anh, nhờ anh luận giải lá số tứ trụ dùm em. Lá số của em đây: http://lyso.vn/portal.php?mode=tutru&sid=72cd2fadea6270a43ceea8b2e2a45f4a. Nhưng giờ thì ko được chính xác, chỉ biết là vào buổi sáng thôi. em vừa tốt nghiệp Bách khoa, chuyên ngành Hóa học. anh xem hộ em về sự nghiệp và bao giờ lấy vợ anh nhé :D. thanks anh!

    Trả lờiXóa
  9. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  10. Chào chủ nhà,

    Không biết lâu rồi chủ nhà có còn hứng xem số không? Em đang loay hoay tìm hiểu kiến thức về luận giải tứ trụ thì lọt vo được đây. Nếu được thì vui lòng xem dùm em với: Năm Đinh Mão - 1987, tháng tân hợi, ngày Ất dậu, giờ đinh hợi.
    Thông tin em như sau:
    - Người nhỏ, ít nói, thích yên tĩnh, đọc sách, nghiên cứu, Vd: nghiên cứu tử vi, tứ trụ...hehe. Tính tình tương đối vui vẻ và lạc quan.
    - Hồi nhỏ khó nuôi, thường xuyên ốm đau, không thì té ngã,... nên thương tật (thẹo) đầy mình
    - Học cũng khá, luôn ở tốp đầu lớp, chỉ có điều là ít nói nên giao tiếp ko được khéo lắm :D
    - Đi làm từ 2011, tháng 12/2013- DL bị mất việc chỉ vì chuyện nhỏ như con thỏ, giờ thất nghiệp
    - Tình duyên lan6 đận: Từ khi đi học chưa chính thức yêu ai, đến 2011 có quen biết 1 người nhưng chưa gặp mặt (do em gái giới thiệu), đến giờ vẫn như thế, chưa gặp người đó nhưng biết mặt qua hình ảnh, nhưng có vẻ người đó cũng ko xác định nghiêm túc đến với mình vì người đó ở bắc, mình thì ở nam. Mới đây mình có biết thêm 1 người nữa có ý định nghiêm túc với mình nung chưa biết thế nào vì mình cũng chưa gặp, hehe. Ba mẹ quá nôn nóng chờ hỷ tin mà mình vẫn chưa thấy ai cả, mờ mịt quá, chủ nhà xem dùm xem bao giờ mình lập gia đình nữa được ko?

    Hy vọng nhận được phản hồi.
    Xin cảm ơn chủ nhà rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  11. Em cũng muốn nhờ bác xem giúp em có được không. [IMG]http://dichvu.lyso.vn/lasotutru/33H0QN5U.jpg[/IMG]

    Trả lờiXóa
  12. chào anh! em cũng muốn xem tứ trụ mà chẳng biết làm sao? em học ngành y ra trường nay đã gần 2 năm. sao thấy nản quá anh ạ.

    Trả lờiXóa