Thứ Bảy, 3 tháng 7, 2010

Chào 2 khách đầu tiên

to QueChi
[img]http://www.lyso.vn/dichvu/lasotutru/0/053018051985/1/que chi.jpg[/img]
tứ trụ của bạn: thân không được lệnh nhưng kiếp nhiều làm cho thân mạnh.
về gia thế có tốt, song có vẻ như ngày càng xa xút, ông bà trước đây có làm phúc nhiều, tiền tài có, song đến lượt cha mẹ và anh em lại kém dần, anh em bạn cũng không được tốt cho lắm, hay mắc nạn khi ra ngoài. cá nhân bạn hay chồng bạn là người có lòng mộ đạo, bạn rất thông minh, nhưng chuyện chồng con sau này có nhiều trắc trở, nhất là phía nhà chồng.
về vận tứ trụ bạn tỷ kiếp nhiều nên khi hành vận tỷ kiếp cha rất dễ bị nạn, mình đoán có thể trong khoảng từ năm 4-9 tuổi, 1992-1996.
hai vận kiêu ấn: 14-33 có lợi cho việc học hành của bạn cũng rễ dành được bằng cấp trong học tập, vận tốt của bạn là hai vận quan sát, nói chung từ 34 trở đi mới tốt được, trong khoảng 47-48 tuổi bạn sẽ gặp trục trặc với cấp trên của mình, có giáng chức, hay thay đổi công việc. năm canh dần 2010, lưu niên trùng đại vận bạn hãy cẩn thận với việc làm của mình, theo tử bình thì đây là năm hạn nặng của bạn đó. tam dần hình tỵ . anh em hay cha cũng dễ bị vạ lây khá khó khăn đó . chúc bạn sớm vượt qua

10 nhận xét:

  1. chao quechi
    tôi xem cho bạn trên mục này rồi có gì sai bạn cứ phản hồi nha

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn Jimmy đã xem giúp e. Chúc blog anh ngày càng đông khách nha :)Em phản hồi 1 số thông tin như sau:
    Đúng là ông bà em ngày xưa làm phúc rất nhiều,giàu có, nhưng đến đời ba mẹ e thì sa sút, nhưng mấy cậu, mấy dì vẫn giàu có, bên nội thì sút hẳn đi. QC có 1 em gái, cũng chẳng đâu vào đâu ... QC là ng rất mộ đạo. A Jimmi có thể xem giúp chồng em sau này là ng thế nào ko? Tại chuyện tình cảm e lận đận quá... Nó kéo theo nhiều cái khác làm e chóng cả mặt :(
    Đúng là hồi em khoảng 7 -8 tuổi gì đó ba em bị ong chích rất nặng nhưng may mà qua khỏi
    QC đi học thì cũng nhàn hơn ng ta, cũng có bằng cấp. Chỉ ra trường lận đận cv thôi. Năm nay thì làm đâu hư đó, năm sau có gì tươi sáng hơn ko Jimmi ơi?
    1 lần nữa cám ơn Jimmi đã xem cho QC nhé !

    Trả lờiXóa
  3. Jimmy xem dum minh voi, minh van khong the go tieng Viet duoc

    Trả lờiXóa
  4. to Quế chi: không post được lá số nên luận cũng khó khăn thật đấy, mà bạn bảo ong trích mà ốm nặng thế sao, con ong này có khi to bằng con ve ấy nhỉ.
    to daihaithuy: chào bạn để đánh tiếng việt bạn chỉ cần bật bộ gõ unikey là ok mà, dùng vietkey chắc không được đâu.

    Trả lờiXóa
  5. Hic, e ko post đc lá số , hay em post qua bên lý số a xem giúp e nha. Hồi em nhỏ , ba e bị con ong đó chích nằm mê man 3 ngày liền luôn, hic...ong gì mà đôc lắm :(

    Trả lờiXóa
  6. anh không qua đó nữa đâu thật sự là cũng không hứng thú nữa rồi, dạo này anh bận chút việc, mà em có hiểu gì về blog không nhỉ, xem có cách nào đẻ pót lá số lên được thì tốt.

    Trả lờiXóa
  7. Hic, mấy cái này em chịu thôi anh Jimmy ơi, e nghĩ phải có liên kết nào đó mới dán lên đc, để e tìm hiểu xem sao. Hì, blog a hôm nay đẹp ha :)

    Trả lờiXóa
  8. không sao đâu, tôi đặt tiện ích liên kết lyso ngay trên blog đó thôi. các bạn chỉ cần nhập ngày giờ sinh và đôi điều đặc sắc về bản thân gia đình, tôi sẽ lấy lá số và luận.

    Trả lờiXóa
  9. Chào bạn, bạn có thể luận cho mình lá số này được k? Đến bi giờ vẫn còn lận đận quá, k biết chừng nào khá được đây? ;-)
    http://www.lyso.vn/dichvu/lasotutru/1/104529031977/1/Minh Ngo.jpg

    Xin cảm ơn bạn!
    Minh Ngo

    Trả lờiXóa
  10. da cac bác xem gium em lá số voi ah.choem hỏi sau nay em nên kinh doanh hay lam viec ơ cong ty số em có giau dc không ah ,cảm on nhiều
    [IMG]http://www.lyso.vn/dichvu/lasotutru/2B6TEICK.jpg[/IMG]

    Trả lờiXóa